Chủ quan ở nhân viên chuyen phat nhanh uy tin từ Công ty Chuyển phát nhanh ABC Miền Bắc, ngày 1/7 chị Nguyễn Nguyệt Ánh thuê chuyển 3 kiện hàng ở Miền Bắc tới Miền Nam. Đến khi bạn hàng của cô đón hộp bưu kiện và kiểm tra mới phát hiện thiếu hụt 1 chiếc túi xách có số tiền gần 3 triệu đồng.
Cô Nguyễn Nguyệt Ánh ở hà nội bức xúc, 8 giờ ngày 1/6 cô chuyển 1 lô túi xách chứa 3 chiếc túi xách đến TP. Hồ Chí Minh bằng chuyển phát nhanh uy tín ở Doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế ở quận Hai Bà Trưng. 10 h ngày 30/5 bạn hàng nhà chị nhận hàng rồi kiểm tra thì tá hỏa khi thiếu 3 sản phẩm chị Ánh gửi tới đã thất thoát.
Khách hàng bức xúc: “Với đơn đặt hàng, tôi gửi tới người đại lý ở Sài Gòn 4 sản phẩm, trong đó tất cả 1 sản phẩm nhãn Levis có giá nhiều triệu cùng 2 chiếc túi hiệu Coach đời mới có giá 3 triệu VNĐ. Thế mà thời điểm [You must be registered and logged in to see this link.] chuyển sản phẩm thì người nhà phía tôi phát hiện hộp quà hình tròn không có trong đó”. Nhận được thông tin, anh Ánh đã gọi điện đến hotline ở Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Hoàng Nghĩa thì câu trả lời đẩy trách nhiệm cho đầu gửi hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh, chị phản ánh vào đến sài gòn người của công ty phủ nhận đổ lỗi cho đầu đón bưu kiện tại miền Bắc.
Khách hàng bức xúc thêm, thời điểm gửi bưu kiện, người của chuyển phát nhanh quốc tế cẩn thận xem trong gói hàng gửi có đầy tất cả 5 gói hàng. Lúc nhân viên đưa hóa đơn, chị ánh lại lăn tăn bởi làm không đủ chi tiết thì nhân viên bây giờ liên lạc bởi vì phải đến đón sản phẩm, hơn nữa ở giấy đã có mã gói hàng nên chủ quan bỏ qua để ý chi tiết. Khi tôi tra cứu mã vận đơn trên phiếu gửi gói quà rõ 140188996 trên website của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín thì thấy hàng đã chuyển. Hơn nữa, ở hóa đơn có đầy đủ tên của công ty đón là Lê Trọng Hiếu mã 30676 vậy nên chị hoàn toàn yên tâm. Đâu ngờ chuyện đó diễn ra, nhân viên còn trốn tránh lỗi, chị Ánh bức xúc cho biết.
Sáng 22/7, chúng tôi đến tại chi nhánh của [You must be registered and logged in to see this link.] miền bắc mục đích làm rõ vụ việc từ ý kiến phản ánh. Vậy mà, ban lãnh đạo của chuyển phát nhanh Tín Thành đã trốn tránh còn cử cô Quách Ngọc Hoa, người phòng tiếp nhận thông tin ra đuổi phóng viên vì: “Tín Thành không nhận được ý kiến từ khách hàng, khi có chúng tôi sẽ làm việc với khách hàng, bên cạnh đó Tín Thành không quan tâm báo chí là ai hết, Tín Thành không tiếp cơ quan báo chí, mọi người đem giấy tờ và mọi thứ đi để công ty còn làm việc
Thời điểm trước, lúc phát hiện thất lạc sản phẩm, cô Ánh lập tức gọi điện báo cáo tới Tín Thành tuy nhiên không có về việc đùn đẩy nhiệm vụ tại phía nhân viên ở Tín Thành. Vấn đề lãnh đạo phía Tín Thành cho nhân viên ra xua nhà báo là hành động thiếu tâm đến người dùng, không hề coi trọng mọi đơn vị thông tấn.
Cô Nguyễn Nguyệt Ánh ở hà nội bức xúc, 8 giờ ngày 1/6 cô chuyển 1 lô túi xách chứa 3 chiếc túi xách đến TP. Hồ Chí Minh bằng chuyển phát nhanh uy tín ở Doanh nghiệp chuyển phát nhanh quốc tế ở quận Hai Bà Trưng. 10 h ngày 30/5 bạn hàng nhà chị nhận hàng rồi kiểm tra thì tá hỏa khi thiếu 3 sản phẩm chị Ánh gửi tới đã thất thoát.
Khách hàng bức xúc: “Với đơn đặt hàng, tôi gửi tới người đại lý ở Sài Gòn 4 sản phẩm, trong đó tất cả 1 sản phẩm nhãn Levis có giá nhiều triệu cùng 2 chiếc túi hiệu Coach đời mới có giá 3 triệu VNĐ. Thế mà thời điểm [You must be registered and logged in to see this link.] chuyển sản phẩm thì người nhà phía tôi phát hiện hộp quà hình tròn không có trong đó”. Nhận được thông tin, anh Ánh đã gọi điện đến hotline ở Dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín Hoàng Nghĩa thì câu trả lời đẩy trách nhiệm cho đầu gửi hàng khu vực TP. Hồ Chí Minh, chị phản ánh vào đến sài gòn người của công ty phủ nhận đổ lỗi cho đầu đón bưu kiện tại miền Bắc.
Khách hàng bức xúc thêm, thời điểm gửi bưu kiện, người của chuyển phát nhanh quốc tế cẩn thận xem trong gói hàng gửi có đầy tất cả 5 gói hàng. Lúc nhân viên đưa hóa đơn, chị ánh lại lăn tăn bởi làm không đủ chi tiết thì nhân viên bây giờ liên lạc bởi vì phải đến đón sản phẩm, hơn nữa ở giấy đã có mã gói hàng nên chủ quan bỏ qua để ý chi tiết. Khi tôi tra cứu mã vận đơn trên phiếu gửi gói quà rõ 140188996 trên website của dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế uy tín thì thấy hàng đã chuyển. Hơn nữa, ở hóa đơn có đầy đủ tên của công ty đón là Lê Trọng Hiếu mã 30676 vậy nên chị hoàn toàn yên tâm. Đâu ngờ chuyện đó diễn ra, nhân viên còn trốn tránh lỗi, chị Ánh bức xúc cho biết.
Sáng 22/7, chúng tôi đến tại chi nhánh của [You must be registered and logged in to see this link.] miền bắc mục đích làm rõ vụ việc từ ý kiến phản ánh. Vậy mà, ban lãnh đạo của chuyển phát nhanh Tín Thành đã trốn tránh còn cử cô Quách Ngọc Hoa, người phòng tiếp nhận thông tin ra đuổi phóng viên vì: “Tín Thành không nhận được ý kiến từ khách hàng, khi có chúng tôi sẽ làm việc với khách hàng, bên cạnh đó Tín Thành không quan tâm báo chí là ai hết, Tín Thành không tiếp cơ quan báo chí, mọi người đem giấy tờ và mọi thứ đi để công ty còn làm việc
Thời điểm trước, lúc phát hiện thất lạc sản phẩm, cô Ánh lập tức gọi điện báo cáo tới Tín Thành tuy nhiên không có về việc đùn đẩy nhiệm vụ tại phía nhân viên ở Tín Thành. Vấn đề lãnh đạo phía Tín Thành cho nhân viên ra xua nhà báo là hành động thiếu tâm đến người dùng, không hề coi trọng mọi đơn vị thông tấn.
Fri Feb 03, 2017 9:24 am by Admin
» OFFLINE TẤT NIÊN & CHÀO NĂM MỚI 2016
Thu Dec 31, 2015 2:23 pm by Admin
» Gửi chuyển hàng hóa đi quốc tế
Wed Nov 11, 2015 9:30 pm by truongcoi
» Các sự kiện khi tổ chức đều cần được bảo đảm an toàn
Wed Nov 11, 2015 10:13 am by truongcoi
» Tin tưởng ở lực lượng bảo vệ nhà hàng đáng tin cậy
Sun Nov 08, 2015 7:54 pm by truongcoi
» Việt Á chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng
Wed Nov 04, 2015 3:58 pm by truongcoi
» Phương án bảo vệ mục tiêu resort an toàn khỏi cháy nổ
Fri Oct 30, 2015 3:51 pm by truongcoi
» Phải tự bảo vệ cho mình và các tài sản cá nhân khác
Mon Oct 26, 2015 5:05 pm by truongcoi
» Dịch vụ bảo vệ đã được việt á luôn làm tốt
Fri Oct 23, 2015 11:36 am by truongcoi